หน้าเว็บ

2554-08-26

ภาพสำหรับประชาสัมพันธ์ล่าสุดของ 'The Avengers'

มาร์เวล คอมิคส์ ได้เผยภาพสำหรับใช้ในการประชาสัมพันธ์ล่าสุดของภาพยนต์ The Avengers ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเชิญชวนให้ผู้สนใจมายังร้านหนังสือ หลังจากที่ทางค่ายจะมีการออกหนังสือหนทางสู่ The Avengers ซึ่งจะออกมาในรูปแบบของมินิซีรี่ย์ ประกอบไปด้วย  Am Iron Man, Iron Man Security Measures, Iron Man 2: Public Identity, Iron Man 2: Agents Of SHIELD และ Captain America: First Vengeance (ซึ่งภาพด้านล่างจะใช้เป็นปกของเล่มนี้) โดยมีบทคัดย่อของหนังสือดังนี้:

เดินเครื่องสู่ภาพยนต์ The Avengers ที่กำลังจะมาถึง ไปด้วยกับเรื่องราวต่อเนื่องอย่างเป็นทางการจากภาพยนต์ก่อนหน้าของเหล่าสมาชิกทีม Avengers อย่าง Iron Man, Captain America และองค์กร S.H.I.E.L.D.! เริ่มที่ส่วนขยายของ Iron Man ที่จะเผยให้เห็นฉากที่ไม่ได้เห็นในภาพยนต์!
จากนั้นจะเป็นเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของ Iron Man! เรื่องราวในรอยต่อระหว่างภาพยนต์ Iron Man และ Iron Man 2? โทนี่ สตาร์คเพิ่มเรื่องราวบทใหม่สู่หนังสือประวัตศาสตร์ของเขาอย่างไร? และ Iron Man หยุดและเขียนกฏเกณฑ์ใหม่ขึ้นมาอย่างไร? จากนั้นก็เป็นเรื่องของ Black Widow, Nick Fury และเอเจนท์ Coulson ในบทบาทแอ๊คชั่นการจารกรรม! คิดว่าคุณรู้จัก S.H.I.E.L.D.แล้วหรือยัง? มาร่วมค้นหาสิ่งที่คุณไม่ได้เห็นในภาพยนตร์! และสุดท้าย, เรื่องราวก่อนที่จะมาเป็น Captain America! Steve Rogers ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้แก่คนนับล้านในระหว่างความมืดมนของสงครามโลกครั้งที่ 2 -- แต่ตัวเขาเองล่ะ ได้แรงบันดาลใจมาจากไหน? และเขามาเจอกับเพื่อนรักของเขาอย่าง, "Bucky" Barnes ได้อย่างไร? และอะไรเป็นตัวการที่ทำให้เขามาอยู่บนเส้นทางชองผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็น the First Avenger? เข้าร่วมประสบการณ์ในเรื่องราวใหม่ๆ ของการผจญภัยในสนามรบแห่งยุโรปนี้ไปด้วยกัน.

The Avengers กำกับโดย Joss Whedon ในการสร้างของ Marvel Studios นำแสดงโดย Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Chris Evans, Jeremy Renner, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Clark Gregg, Samuel L. Jackson, Cobie Smulders, Tom Hiddleston และ Stellan Skarsgård. มีกำหนดลงโรงฉายวันที่ 4 พฤษภาคม 2012


ที่มา: superherohype