หน้าเว็บ

2556-12-09

[UK] 3 คนสุดท้ายจากรายการ The X Factor 2013


เดินทางมาสู่สัปดาห์สุดท้ายแล้วสำหรับรายการ The X Factor เวอร์ชั่น UK รายการเฟ้นหาคนที่มีปัจจัย X มาประดับวงการเพลง ดันดังมาแล้วหลายต่อหลายคนไม่ว่าจะ Leona Lewis, Olly Murs, One Direction, Cher Lloyd, Little Mix เป็นต้น

สำหรับสามคนที่อยู่รอดมาเป็น 3 คนสุดท้ายในซีซั่น 10 ได้แก่
Sam Bailey, Nicholus McDonald, และ Luke Friend




Sam Bailey
Samantha "Sam" Bailey วัย 36 ปี เป็นผู้เข้าแข่งขันที่อยู่ในกลุ่ม Over 25s ที่มี Sharon Osbourne เป็นแม่ทีม
ด้วยความเก๋าเกมส์จากประสบการณ์การร้องเพลงจากเรือสำราญและสถานบันเทิงต่างๆ จึงเป็นตัวเกร็งมาตั้งแต่รอบออดิชั่น เธอเป็นผู้เข้าแข่งขัน 1 ใน 2 คนของซีซั่นนี้ ที่ไม่เคยตกอยู่ใน 2 อันดับสุดท้ายเลย

ในสัปดาห์สุดท้าย Sam จะร้อง 2 เพลงคือ Edge Of Glory ของ Lady Gaga และเพลง Power Of Love ของ Jennifer Rush เพลงที่เธอร้องในสัปดาห์แรกเป็นเพลงโปรดตลอดการแข่งขันครั้งนี้ของเธอ

อัพเดตเพลงคู่ศิลปิน:  And I'm Telling You ร้องกับ Nicole Scherzinger

ดูคลิปการแสดงของ Sam Bailey ตั้งแต่รอบออดิชั่นถึงปัจจุบันได้ด้านล่าง..






Nicholus McDonald
Nicholas McDonald หนุ่มพลุ้ยวัย 17 จากสก็อตแลนด์ ที่เริ่มฉายแววโดดเด่นในรอบ Arena Audition เมื่อร้องเพลง A Thousand Years ได้เข้าถึงอารมณ์เพลงทำให้สุดท้ายได้กลายมาเป็นตัวจริงของทีมลุงหลุยส์ในกลุ่ม Boys Nicky เป็นผู้เข้าแข่งขันอีกหนึ่งคนที่ไม่เคยตกอยู่ 2 อนดับสุดท้ายเลย

ในสัปดาห์สุดท้าย Nicky จะร้อง 2 เพลงคือ Candy ของ Robbie Williams และ Angel ของ Sarah McLachlan ที่เขาเลือกให้เป็นเพลงโปรดประจำการแข่งขันของเขา

อัพเดตเพลงคู่ศิลปิน: Flying Without Wings ร้องกับ Shane Filan (Westlife)

ดูคลิปการแสดงของ Nicholus McDonald ตั้งแต่รอบออดิชั่นถึงปัจจุบันได้ด้านล่าง..





Luke Friend
Luke Friend หนุ่มผู้ไม่รักการสระผม อีก 1 หนุ่มจากกลุ่ม Boys ของลุงหลุยส์ ที่กลายเป็นม้ามืดของซีซั่นนี้หลังจากตกไปยืนปากเหวเป็น 2 คนสุดท้ายถึง 3 ครั้งแต่ก็รอดมาได้ทุกครั้ง จนถึงสัปดาห์สุดท้ายนี้
Luke ออกแววโดดเด่นอย่างมากเมื่อตกไปอยู่ใน 2 คนสุดท้ายเป็นครั้งแรก และต้องร้องเพลงเพื่อซื้อใจกรรมการ โดยปะทะกับ Sam Callahan จากกลุ่ม Boys เหมือนกัน Luke เลือกร้องเพลง Still Haven't Found What I'm Looking For ของ U2 และพูดได้เลยว่านี่คือจุดเปลี่ยนของเขา Luke ทำได้ดีจนทำให้นักร้องดังอย่าง Adele ทวีตเชียร์ให้ชนะเลยทีเดียว

ในสัปดาห์สุดท้าย Luke จะร้อง 2 เพลงคือ We Are Young ของ Fun และ What Makes You Beautiful ของ One Direction ที่เขาเลือกให้เป็นเพลงโปรดประจำการแข่งขันของเขา

อัพเดตเพลงคู่ศิลปิน:  Anything Could Happen ร้องกับ Ellie Goulding

ดูคลิปการแสดงของ Luke Friend ตั้งแต่รอบออดิชั่นถึงปัจจุบันได้ด้านล่าง..


แล้วมาลุ้นกัน ว่่าแชมป์คนที่ 10 ของรายการ จะเป็นใคร?