หน้าเว็บ

2557-06-04

ฝาแฝด ‘โจเอล & เบนจิ’ แท็คทีมตั้งวง The Madden Brothers / เชอริล โคล์ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่พร้อมประกาศไลฟ์ครั้งแรกบนเวที BGT / ไซม่อนทวีตซัพพอร์ตหนุ่มอเมริกาออดิชั่น AGT



กว่า 18 ปีที่สองพี่น้องฝาแฝด โจเอลและเบนจิ เป็นที่รู้จักในนาม Good Charlotte มาปีนี้พวกเขาขอออกเดี่ยว(คู่) ในนาม The Madden Brothers พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล We Are Done ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว ซึ่งต้องบอกว่าฟังแล้วค่อนข้างแตกต่างจากผลงานของ Good Charlotte ที่ปกติจะเป็นแนวพั๊ง/แร๊พ/ร๊อค เพลงนี้ออกแนวย้อนยุค อารมณ์ชิลล์ๆ โดยท่อนฮุคแอบคล้ายเพลง Ain't No Mountain High Enough เบาๆ!




หลังจากกลับมายิ้มหวานจับมือไซม่อน คาวล์ คืนจอนั่งโต๊ะกรรมการ The X Factor อีกครั้ง เชอริล โคล์ (Cheryl Cole) ก็ไม่ขอพลาดที่จะขายของในรายการของตาไซม่อน ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดที่ชื่อ Crazy Stupid Love เพลงป๊อปจังหวะสนุกๆ ออกมา พร้อมประกาศโชว์อลังการพร้อมหางเครื่องเต็มวง! บนเวที Britain’s Got Talent รอบตัดสินในคืนวันเสาร์นี้ ส่วนศิลปินอื่นๆ ที่จะมาแสดงในคืนตัดสินด้วยเช่นกันก็จะมีวง Little Mix และแชมป์เก่าอย่าง Diversity


มิเกล ดาโกตา (Miguel Dakota) วัย 21 ปี ได้รับเสียงกรี๊ดกร๊าดกะตู้ฮู้วว เมื่อก้าวขึ้นออดิชั่นบนเวทีประกวดความสามารถอย่าง America’s Got Talent ด้วยเพลง “Too Close” ของ Alex Clare และยังได้เสียงชื่นชมจากกรรมการทั้ง 4 คนอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าพ่อวงการเพลงอังกฤษอย่างไซม่อน คาวล์ยังถึงกับทวีตชมเจ้าตัวว่าอนาคตเจิดแน่!