หน้าเว็บ

2554-05-04

Oh na na what's my name?



oh na na what's my name, oh na na what's my name?

ก่อนอื่นเลย คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัว แนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักกันมักจี่กับตัวผู้เขียนบล๊อกก่อน

ผมชื่อ Mickey Mart นะครับ 555+ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งหรือดัดจริตอะไร แค่ตั้งขึ้นมาตามความชอบเพราะผมดันไปถูกโฉลกกับเจ้าตุ๊กตา Mickey Mouse เข้า แต่ก็เฉพาะกับ Classic Mickey Mouse นะครับ เห็นทีไรแล้วก็อยากจะเสียเงินทุกที อิอิ ก็จริงๆชื่อ อุมัร (อ่านว่า อุ-มัด) ครับ เป็นภาษาอาหรับ แต่เรียกสั้นๆว่า มาร์ท ก็ได้ครับ เอ๊ะ! แล้วทำไมไม่เรียกว่า มัด ไม่เอาๆครับ หุ่นก็เป็นข้าวต้มมัดอยู่แล้ว ไม่อยากให้ทุกคนรุมซ้ำเติม ^^

จริงๆ ผมสร้างบล๊อกนี้ขึ้นมาได้สักระยะนึงแล้ว แต่มันเหมือนจับต้นชนปลายไม่ถูก ไม่รู้จะอัพอะไร เลยปล่อยร้างๆ ว่างๆ ไป ตอนนี้ MM85-Style ได้ reborn กลับขึ้นมาใหม่แล้วครับ โดยจุดประสงค์หลักของบล๊อกนี้จะเป็นเรื่องของหนัง ของเพลง และเซเลบต่างๆ เรียกว่าจะนำข่าวคราวมาอัพเดต เล่าสู่กันฟังในมุมมองของตัวผมเอง

ยังไงก็เป็นมือใหม่นะครับ หากใครหลงเข้ามาอ่านบล๊อกของผม ก็รบกวนช่วยแนะนำ ติติงในส่วนที่สมควรแก้ไขด้วย แต่อย่าแรงมานะครับ เพราะถ้าแรงมาผมจะแรงตอบ 555+ ล้อเล่นครับ ^^




เกี่ยวกับผู้เขียนบล๊อก MM85-Style

นามปากกา: MICKEY MART
ชื่อเล่น: MART
อีเมล์: mm85-style@hotmail.com