หน้าเว็บ

2554-05-20

The X-Factor ซีซั่นใหม่ ส่อแววมีปัญหา!

ภาพจาก ITV
ซีซั่นใหม่ของ The X-Factor ฉบับเมืองผู้ดี ส่อแววมีปัญหาตั้งแต่ยังไม่เริ่มรอบออดิชั่นซะแล้ว หลังจากที่กรรมการชุดเดิม ต่างตบเท้าเดินออกจากรายการกันเป็นว่า เริ่มที่โต้โผใหญ่ นายไซม่อน โคเวล หันหัวเรือออกไปหาเปิดตลาดที่ใหญ่กว่าอย่าง The X-Factor US ซ้ำยังดึงสาว เชอริล โคล์ ไปดันให้เป็นที่รู้จักในอเมริกาอีกด้วย เคราะห์ซ้ำกรรมสัดรายการยังไม่พอ สาว แดนนี่ มิโนค ยังขออำลาเซย์กู๊ดบายกับเขาซะด้วย ด้วยเหตุผลว่าเวลางานไปชนกับ Australia Got Talent ที่เธอนั่งเป็นกรรมการอยู่ ส่งผลให้เหลือเพียง หลุยส์ วอล์ช เท่านั้นที่เป็นกรรมการชุดเดิมที่ยังคงรักษาเก้าอี้ตัวเองอยู่

ในส่วนของรายชื่อผู้ที่มาทำหน้าที่แทนในส่วนของไซม่อนคือ แกรี่ บาร์โล สมาชิกวง Take That และได้สองสาว ทูลิซ่า คอนทัสทัฟลอส และ เคลลี่ โรว์แลนด์ มานั่งในส่วนของ เชอริล และ แดนนี่ ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนรายการส่วนใหญ่กับเป็นไปในทางลบสำหรับ 2 สาวเนื่องจากเหตุผลว่ายังไม่ดังพอ เทียบกับกรรมการสาวสองคนก่อนยังไม่ได้

งานนี้เล่นเอาผู้เกี่ยวข้องถึงกับกุมขมับกันเลยทีเดียว ล่าสุดตัวแทนจากช่อง itv ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไร ยังไง รวมถึงการยืนยันกรรมชุดใหม่นั้น จะออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้



ที่มา: digital spy