หน้าเว็บ

2555-03-24

Britain's Got Talent vs. The Voice UK ครั้งที่ 1



หลังจากฉะกันผ่านสื่อมาสักพักใหญ่ๆก่อนรายการจะออกอากาศ ระหว่างกรรมการเก้าอี้แดงจาก The Voice UK และตาไซม่อน โคเวลหัวเรือใหญ่แห่ง Britain's Got Talent อันมีสาเหตุมาจากการที่ทั้ง 2 รายการมาออกอากาศชนกันในคืนวันเสาร์ ทำให้ต้องแย่งชิงพื้นที่สื่อกันนั่นเอง แต่เราคนไทยก็ไม่ต้องไปสนใจ เพราะยังไงเราก็โหลดดู หรือไม่ก็ดูผ่าน youtube อยู่แล้ว ^^



สำหรับในตอนแรกของทั้งคู่ที่ออกอากาศไปเมื่อคืน MM85 จะขอคัดเอาแจ่มๆ มาลงบล๊อกสักรายการละ 2-3 คลิปแล้วกัน เริ่มจากรายการเฟ้นหาความสามรถไม่จำกัดรูปแบบ แต่ในเทปแรกกลับพบว่าที่โดดเด่นทั้งหมด ล้วนเป็นเรื่องร้องเพลงทั้งสิ้น เริ่มที่ดูโอคู่แรก โจนาธานและชาร์ลอตต์ ที่พอขึ้นเวทีปุ๊บตาไซม่อนแอบส่งซิคเป็นเชิงเย้ยหยันทันที แต่พอตาอ้วนนี่อ้าปากเท่านั้นแหละ ช๊อคกันทั้งฮอล์ และก็ไม่แปลกใจที่คู่นี้จะได้ Standing O. ไปครอง ช๊อคจริงไรจริง!



คลิปที่ 2 เป็นกลุ่มนักร้องประสานเสียงวัยรุ่นชาวเวลส์ 130 คนที่มีชื่อว่าทีม Only Boys Aloud และร้องกันได้ทราบซึ้งตรึงใจ (แม้จะไม่รู้ความหมายก็ตาม!) และก็ไม่พลาด ได้ Standing O. จากกรรมการทั้ง 4 ไปครองเช่นกัน



คลิปสุดท้ายที่ MM85 คัดมาให้ชมได้แก่ หนุ่มวัย 19 ปีนาม แซม เคลลี่ ที่มาโชว์อคูสติดเพลง 'Make You Feel My Love' ของ อเดล ที่สะกดคนทั้งฮอล์ให้เงียบกริบได้ ไม่ธรรมดาจริงๆ



มาที่ฝั่งของรายการน้องใหม่อย่าง The Voice UK บ้างดีกว่า คลิปแรกที่แจ่มสุดคงต้องยกให้พ่อหนุ่ม Max Milner ที่เอาเพลง 'Come Together' มาแมชอัพกับเพลง 'Lose Yourself' ของเอมิเนมในแบบฉบับตัวเองได้อย่างลงตัว เวอร์ชั่นนี้ชอบมาก ซื้อเลย!



คลิปที่ 2 เป็นของ J Marie Cooper นางโชว์เพลง 'Mamma Knows Best' ได้ทรงพลังมากๆ เสียงเริ่ดและเอาเวทีอยู่!!!



ตบท้ายด้วย Jessica Hammond ที่เอาเพลง Price Tag ของยัยเจซซี่ เจ หนึ่งในกรรมการเก้าอี้แดงมาร้อง เรียกว่าท้าทายสุด แต่เสียงน้องนางนี่ใสจริงๆ เอาอยู่!