หน้าเว็บ

2555-03-08

IDOL - Top 13 กับธีมเพลง Stevie Wonder และ Whitney Houston


เริ่มเข้าสู่การแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรายการ American Idol ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นซีซั่นที่ 11 แล้ว โดยพิธีกรผู้ดำเนินรายการอย่าง ไรอัน ซีเคร็สต์ ได้แจ้งว่ารายการได้ออกอากาศมาถึงตอนที่ 400 พอดิบพอดีเมื่อคืนนี้ และยังบอกอีกว่า ในอาทิตย์นี้จะเป็นการแข่งขันระหว่างชายและหญิง โดยคนที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดจากฝ่ายชายและหญิงอย่างละ 1 คน จะถูกเลือกให้อยู่เพียงหนึ่งคนโดยกรรมการทั้ง 3 คนคือ แรนดี้, เจนนิเฟอร์, และสตีเว่น

โดยการแข่งขันที่เรียกได้ว่าเป็นรอบแรกนี่เป็นธีมเพลง สตีวี่ย์ วอนเดอร์ (Stevie Wonder) สำหรับชายและ วิทนี่ย์ ฮุสตัน (Whitney Houston) สำหรับหญิง ใครร้องเพลงอะไรบ้าง เราจะแจ้งให้รู้แต่คงไม่ลงรายละเอียดทุกคนนะ เราจะเลือกที่สุดในแบบ MM85-Style มาเท่าที่โดนพอ (อาจจะลำเอียงบ้าง เพราะมีคนโปรดแล้ว 555+)



จอชชัว เลเดต (Joshua Ledet) ในเพลง 'I Wish'
เอลิซ่า เทสโทน (Elise Testone) ในเพลง 'Greatest Love of All'
เจอร์เมน โจนส์ (Jermaine Jones) ในเพลง 'Knocks Me Off My Feet'
อีริก้า แวน เพล์ท (Erika Van Pelt) ในเพลง 'I'll Believe In You And Me'
คอลตัน ดิกซ์ซอน (Colton Dixon) ในเพลง 'Lately'
แชนนอน มาเกรน (Shannon Magrane) ในเพลง 'I Have Nothing'
ดิอังเดร เบรคเกนซิก (DeAndre Brackensick) ในเพลง 'Master Blaster' (Jammin')'
สกายล่าร์ เลย์น (Skylar Laine) ในเพลง 'Where Do Broken Hearts Go'
ฮีจุน ฮาน (Heejun Han) ในเพลง 'All In Love is Fair'
ฮอลลี่ คาวานา (Hollie Cavanagh) ในเพลง 'He Fills Me Up'
เจเรมี่ โรซาโด้ (Jeremy Rosado) ในเพลง 'Ribbon In The Sky'
เจซซิก้า แซนเชซ (Jessica Sanchez) ในเพลง 'I Will Always Love You'
ฟิลลิป ฟิลลิปส์ (Phillip Phillips) ในเพลง 'Superstition'

โดยส่วนตัวอาทิตย์นี้ ชายค่อนข้างโดดเด่นมาก และคาดว่าฝ่ายหญิงน่าจะเป็นผู้ถูกส่งออกจากรายการแน่!!! สำหรับคนที่ต้องดูโชว์เพราะเจ๋งมากเมื่อคืนก็มี คอลตัน ดิกซ์ซอน, จอชชัว เลเดต, ดิอังเดร เบรคเกนซิก, ฮีจุน ฮาน, และ ฟิลลิป ฟิลลิปส์ เอ๊ะ! มีแต่ผู้ชายทั้งนั้นเลยที่แนะนำ แต่ที่สุดของที่สุดในแบบ MM85-Style เป็นผู้หญิงนะ และเธอคนนั้นก็คือ  

เจซซิก้า แซนเชซ (Jessica Sanchez)


ที่มาในเพลง 'I Will Always Love You' ผู้ที่ได้รับ Standing O เพียงคนเดียวแห่งค่ำคืนจากกรรมการทั้ง 3 คน แรนดี้คอมเมนต์ว่าเธอเป็นนักร้องที่ดีที่สุดของรายการตั้งแต่มีมา และเรียกได้เลยว่าเป็นนักร้องที่ดีที่สุดคนหนึ่งในอเมริกา  และเสริมด้วยสตีเว่นที่บอกว่าเธอเพิ่งทำคน 40 ล้านคนเสียน้ำตา ไปดูความยิ่งใหญ่ของเธอเมื่อคืนนี้กัน