หน้าเว็บ

2555-02-23

เผยโฉม Top 24 รายการ American Idol ซีซั่น 11

Top 12 ในฝ่ายชาย
Top 12 ในฝ่ายหญิง



เผยโฉม 24 คนสุดท้ายที่จะเข้าสู่รอบไลฟ์โชว์ในสัปดาห์หน้า ครบเรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการค้นหาไอดอลคนใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกาอย่าง American Idol ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 แล้ว



Top 12 ฝ่ายชายประกอบไปด้วย Creighton Fraker, Joshua Ledet, Reed Grimm, Heejun Han, Phil Phillips Jr, Colton Dixon, Deandre Brackensick, Adam Brock, Eben Franckewitz, Chase Likens, Aaron Marcellus และ Jeremy Rosado

Top 12 ฝ่ายหญิงประกอบไปด้วย Jen Hirsh, Haley Johnson, Elise Testone, Erika Van Pelt, Chelsea Sorrell, Baylie Brown, Jessica Sanchez, Brielle Von Hugel, Skylar Laine, Hallie Day, Shannon Magrane และ Hollie Cavanaugh

โดยฝ่ายชายจะทำการแสดงสดในรอบ Semi-Final ในวันอังคารที่ 28 ก.พ.นี้  ส่วนฝ่ายหญิงจะแสดงในวันพุธที่ 29 ก.พ. ซึ่งคะแนนตัดสินเพื่อหา Top 12 ของรายการ จะมาจากคะแนนโหวตของผู้ชม ซึ่งจะประกาศผลคะแนนในวันพฤหัสบดีที่ 1 มี.ค.

แต่ไม่ใช่แค่นั้น เพราะในท้ายรายการของตอนล่าสุด ไรอัน ซีเคร็ท ได้บอกว่า จะมีการนำ 1 ใน 4 จากฝ่ายชายที่ถูกคัดออกไปแล้ว อันได้แก่ Jermaine Jones, Richie Law, Johnny Keyer และ David Leathers Jr กลับเข้าสู่การแข่งขันในฐานะ Top 13 ของฝ่ายชาย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าจะด้วยวิธีไหน คงต้องติดตามกันต่อไป