หน้าเว็บ

2554-06-09

หลุยส์แรงส์...บอกทูลิซ่าดีกว่าเชอริล โคล์!

เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริงๆ สำหรับสาว เชอริล โคล์ (Cheryl Cole) ที่เกือบจะถูกดันให้เป็นที่รู้จักในอเมริกา ผ่านรายการ The X-Factor USA ถึงกับยอมสละเก้าอี้กรรมการในรายการเดียวกันแต่เวอร์ชั่นอังกฤษ เพื่อหวังจะมาลองตลาดอเมริกาบ้าง ก่อนจะมาถูกปลดกลางอากาศอย่างไม่มีสาเหตุในที่สุด ก็ได้แต่ลือกันไปเองตามอินเตอร์เนตว่าสาเหตุมาจากเรื่อง สำเนียงบ้าง เรื่องแย่งซีนกับ พอลล่า อับดุล (Paula Abdul) บ้าง อะไรบ้าง จริงๆเรื่องนี้มีการพูดถึงมาหลายสัปดาห์แล้ว แต่ตัวผมยังไม่อยากเอาข่าวแนวกอสซิบมาลงเท่าไร เลยเว้นไว้ก่อน เอาชัวร์ๆค่อยลง


แต่เมื่อวานนี้ ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า เชอริล คงถูกถอดออกจาก The X-Factor USA แล้วแน่ๆ เพราะไม่มีเธอไปนั่งเป็นกรรมการในรอบออดิชั่นของ NY/NJ แล้ว แต่ได้ นิโคล จาก The Pussycat Dolls มาแทนที่เธอ จากเดิมที่นิโคลมีหน้าที่เป็นเพียงผู้ดำเนินรายการร่วมเท่านั้น

ย้อนกลับมาเรื่องของ หลุยส์ วอล์ช (Louis Walsh) ที่เคยนั่งร่วมเป็นกรรมการใน The X-Factor UK ด้วยกันมาก่อน ออกมาพูดถึงกรณีที่แฟนๆรายการชาวอังกฤษ มีกระแสต่อต้าน ทูลิซ่า คอนโทสตาฟสอส( Tulisa Contostavlos) ดารา/นักร้อง วัย 22 ปีมานั่งแทนที่ของเซอริล ว่า

"ที่สุดแล้ว เชอริล ก็จะกลายเป็นความทรงจำสีจางๆ เชื่อผมสิ, ทูลิซ่าเหมาะกับรายการนี้มากๆ เธอมีกำลังเหลือเฟือทีเดียวสำหรับตำแหน่งกรรมการ, เธอมีภาพลักษณ์ที่เข้าถึงได้ง่ายเหมือนเชอริล แต่ถ้าให้ผมพูด ผมว่าเธอมีดีกว่าเชอริลด้วยซ้ำ และผมก็อยากให้ไซม่อนได้เห็นด้วย ว่าเราจะพิสูจน์ว่า เราทำรายการนี้ให้ดีได้ แม้ไม่มีคุณ(ไซม่อน)อยู่ในรายการ"

จริงๆ หลังจากเชอริลถูกถอดออกหลังจากนั่งเป็นกรรมการใน The X-Factor USA ได้เพียง 2 รอบแล้วนั้น มีการเสนอให้เธอกลับมานั่งเก้าอี้เดิมใน UK แต่เธอก็เลือกที่จะปฏิเสธมัน...

แหม..ก็นะ ใครจะไปทำได้ เหมือนตบหัวแล้วลูบหลังกันชัดๆ