หน้าเว็บ

2554-06-12

[MV] Last Friday Night (T.G.I.F.) - Katy Perry



เรียกได้ว่าเปิดตัวมาได้อย่างฮือฮา โดนใจวัยทีนมะกันเป็นอย่างยิ่ง กับมิวสิควิดีโอ ซิงเกิ้ลล่าสุดของ เคธี่ เพอร์รี่ (Katy Perry) ในเพลง Last Friday Night (T.G.I.F.) ที่ก่อนหน้าได้ปล่อยข่าวออกมาเรื่องการรับเชิญของ รีเบคก้า แบล๊ก (Rebecca Black) เจ้าของตำรับเพลง Friday อันเลื่องลือ และการปล่อยตัวละครสมมุติอย่าง เคธี่ เบธ เธอรี่ (Kathy Beth Terry) ที่ออกมาสร้างกระแสบนสังคม Social Network อย่าง Facebook และ Twitter


จนเมื่อคืนนี้ เวบไซต์ Funny or Die (แต่แก้ลิ้งค์เป็นวิดีโอของ youtube แล้ว) ได้สิทธิ์พิเศษปล่อย World Premium MV เพลงนี้ออกมาก่อนใครพวก และเราก็ไม่ผิดหวังเมื่อได้ชม ตัวเนื้อเรื่องออกจะย้อนยุคไปประมาณช่วงปี '80 ดำเนินเรื่องผ่านสาวน้อยเคธี่ วัย 13 ปีที่หลงเข้าไปในปาร์ตี้ของบ้านฝั่งตรงข้าม และแค่ปาร์ตี้คืนเดียว ถึงกับทำให้ชีวิตเธอต้องเปลี่ยนไป...!

MV ได้แขกรับเชิญร่วมซีน หลายคนทีเดียว และแต่ละคนก็ฮอตไม่เบาซะด้วย โผล่มาด้วยหนุ่ม Darren Criss (จาก Glee), Rebecca Black, Kevin Machale (จาก Glee), สามพี่น้องวง Hanson (Isaac, Taylor, & Zac Hanson), Kenny G, Corey Feldman (จากหนังเรื่องศุกร์ 13 - Friday the 13th), และ Debbie Gibson

เรียกได้ว่าดูจบแล้ว ต้องพูดออกมาทันทีว่า...น่าร๊ากอ่ะ!


อิอิ