หน้าเว็บ

2554-06-12

อีกหนึ่งวิธีประหยัดสำหรับคนที่ตั้งใจจะไปดู Green Lantern


ขอออกตัวก่อนว่าไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย หรือ มีโฆษณาแฝงใดๆให้กับเครือเมเจอร์ ในบทความที่กำลังจะเขียนถึงนี้ทั้งสิ้น อย่างที่รู้ว่าตอนนี้เครือเมเจอร์เขากำลังมีปัญหาเรื่องราคาตั๋ว, เวลาโฆษณา, โปรโมชั่นคลุมเครือ จนเกิดกระแสกลุ่มต่อต้านบน Facebook และมีคนกด Like มากกว่าหนึ่งหมื่นคน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้น!!!!


แต่ว่าใช่จะด่าและเหยียบย่ำในสิ่งที่เมเจอร์ผิดพลาดไป สิ่งดีๆ ถ้ามีก็ต้องสรรเสริญและบอกต่อ...

คือวันนี้ผมไปดูหนังเรื่อง Super 8 มาและระหว่างซื้อตั๋ว สายตาก็เหลือบไปเห็นอะไรเขียวๆ คาดว่าจะเป็นโปสการ์ด ก็เลยลองถามพนักงานดู (อยากได้ของฟรี อิอิ) สรุปก็คือเป็นตั๋วล่วงหน้าของ Green Lantern ไม่จำกัดที่นั่งและวันเวลา 2 ที่นั่งในราคาเพียง 200 บาท(หรือจะเลือกใช้เป็น 3D ได้ 1 ที่นั่ง) ได้ฟังแค่นั้นก็ไม่คิดอะไร ตัดสินใจซื้อทันที เพราะหนังก็จะเข้าสัปดาห์ถัดไปแล้ว และยังไงเราก็ต้องไปดูพี่ไรอัน เรย์โนดอยู่ดี ก็ประหยัดไปได้ที่นั่งละ 40 บาทแล้ว ถ้าไปดูโรงปกติอ่ะนะ


 แต่ย้อนกลับมาในสิ่งที่จูงใจตอนแรกดีกว่า ก็คือโปสการ์ดนั่นเอง เขาแถมให้มา 2 ชุดๆ นึงมี 5 ลาย (2 ชุดลายก็เหมือนกันแหละนะ)แถมได้สบู่โพรเทกซ์ขนาดทดลองมาตั้ง 6 อันแหนะ (จริงๆในตั๋วเขียนแค่ 4) ได้กลับออกมาเป็นกอบเป็นกำ หลังจากเสียเงินไป 200 บาท เรารู้สึกคุ้มมากมาย



ด้านหลัังโปสการ์ด
นอกจากนั้นที่ตั๋วหนัง ยังมีหางคูปองสำหรับแลกน้ำขนาด 16 ออนซ์ ฟรีหนึ่งแก้ว ซึ่งผมใช้สิทธิ์นั้นเลยวันนี้ ก็แอบคิดในใจไว้แล้วว่าคงต้องมีการเสนอให้อัพไซส์แก้วแน่นอน และก็เดาไม่พลาด ก็อัพเป็นแก้วใหญ่ไปเสียไปอีก 30 บาท แต่ก็โอเคอยู่ เพราะแก้วที่แถม มันก็เล็กจริงๆ คาดว่ายังไม่ทันได้ยืนเพลงสรรเสริญ น้ำก็คงหมดไปนานแล้ว ถ้าไม่อัพ!!!

และก็ยังมีหางตั๋วอีกส่วนสำหรับฟรีเกมส์โบลิ่ง แต่อันนี้ไม่สนใจ ไม่ชอบเล่นอยู่แล้ว ข้าม..

โดยรวมก็พอใจมาก กับราคา 200 บาทที่เสียไป เลยต้องขอเอามาแชร์ เพราะมันช่วยให้ประหยัดได้เยอะจริงๆนะ

Fiesta Movie Passport: Summer Blockbuster
ท้ายสุดขอแถมหน่อย กับกิจกรรมส่งเสริมการขายของเมเจอร์ Movie Passport อันนี้ก็น่าสนใจนะ เพราะหนังที่ร่วมรายการเป็นเรื่องที่เราตั้งใจจะดูทุกเรื่องอยู่แล้ว ไล่มาตั้งแต่ X-Men: First Class, Super 8, Green Lantern, Transformers 3, Harry Potter, และ Captain American โดยต้องสะสมตั๋วทุกใบจากเรื่องพวกนี้ ติดลงบน Movie Passport พร้อมกับหนังเรื่องอื่นนอกจากที่กล่าวมาอีก 2 เรื่องรวมเป็น 8 เรื่อง ก็จะสามารถแลกรับตั๋วหนังได้ฟรี 1 ใบ (สมาชิก M Generation สะสมเพียง 7 เรื่องก็แลกได้เลย) แถมตอนนี้ยังมีแจกคูปองชิงรถ Ford Fiesta ด้วย ผมว่าไอ้สิ่งพวกนี้มันอาจจะดูจุกจิกไปหน่อย แต่ถ้าเราร่วมกิจกรรมไปด้วย มันก็ทำให้เราสามารถประหยัดนู่นนี่ไปได้บ้างนะครับ อย่าปล่อยโอกาสที่จะไดประหยัดตรงนี้ไป ถ้าเราสะสมได้ครบ อย่างน้อยๆเราก็คงประหยัดไปได้ที่นั่งละ 20 บาท ยุคนี้ เศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าประหยัดได้ นิดหน่อยก็คงต้องเอาอ่ะครับ...แต่ท้ายที่สุดแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะจบแบบหักมุม ด้วยข้อครหา โปรโมชั่นคลุมเครือหรือเปล่าไม่รู้ ถ้ายังไง ถ้าโดนกับตัวเอง จะย้อนกลับมาด่าเมเจอร์ให้ฟังในบล๊อกนี้แน่นอน

อิอิ