หน้าเว็บ

2554-09-25

รายการทีวีและมือถือของ One Direction

หลังจากประสบความสำเร็จบนเวที The X Factor ซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการรั้งตำแหน่งที่ 3 ของการประกวดแล้ว 5 หนุ่มบอยแบนด์ One Direction กำลังจะมีรายการทีวีเป็นของตัวเอง โดยจะออกอากาศเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ รายการดังกล่าวจะนำผู้ชมไปสู่ความเป็นมาของสมาชิกแต่ละคนไล่มาตั้งแต่ หลุยส์ ทอมลินสัน, เลียม เพน, เนลล์ โฮแรน, เซียน มาลิก, และ แฮร์รี่ สไตล์ ก่อนจะมาถูกจับรวมกันในรายการ The X Factor และกลายเป็น One Direction ในที่สุด



กรรมการปากจัดอย่างไซม่อน โคเวลถือว่าเป็นป๋าดันอย่างเยี่ยมยอด เพราะเขาเองนี้แหละที่เป็นคนโน้มน้าวเจ้าของช่องให้ทำรายการให้เด็กปั้นจากเวทีของเขา หลังจากที่ 5 หนุ่มได้ปล่อยซิงเกิล What Makes You Beautiful ออกมาและคว้าอันดับ 1 บน UK Chart ได้ในที่สุด

ไซมอนให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร new! ว่า: "คอยดูหลังจากนี้อีกไม่กี่สัปดาห์ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างกับ One Direction. อีกไม่กี่อึดใจ ระเบิดกำลังจะลงที่นี้ ความดังเป็นพลุแตกที่เราไม่เคยเห็นกันมานานแล้วตั้งแต่วง Take That."

ในขณะเดียวกัน ทั้ง 5 หนุ่ม ยังจับมือกับมือถือค่ายยักษ์อย่าง Nokia ในการผลิตมือถือรุ่นพิเศษของ One Direction เอง โดยในมือถือจะเต็มไปด้วย wallpapers, ringtones, stickers, videos และบทสัมภาษณ์ของ 5 หนุ่มวง Onr Direction 

เรียกว่าถูกใจแฟนคลับอย่างจัง โดยเขาเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ก็ไม่รู้ว่าเมื่อมือถือรุ่นนี้ออกมาแล้ว จะมีหลุดมาที่ตามตู้ในมาบุญครองบ้างป่าวนะ จะไปถอยมาสักเครื่อง 555+




ที่มา: STV