หน้าเว็บ

2554-09-24

เมื่อตัวจริงของ 'X Factor UK' ขอถอนตัว และพบดาวเด่นจากการออดิชั่นบนเวบโป๊!

ดำเนินรายการมาถึงช่วง Boot Camp แล้ว สำหรับรายการเฟ้นหานักร้องคุณภาพจากเวที The X Factor ของฝากฝั่งอังกฤษ แต่ปรากฎว่ามีการปล่อยข่าวลือเสียๆหายๆออกมามากมายในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ เริ่มตั้งแต่การจับคู่มั่วกันของเหล่าผู้เข้าแข่งขันใน Welcome Party มาล่าสุดมีข่าวลือออกมาอีกระลอก เรื่องตัวจริงที่วางไว้ กลับมาขอถอนตัวกลางครัน และหนึ่งจากดาวเด่นของปีนี้ ไปปรากฎตัวโชว์ลีลาทางเพศบนเวบไซต์สำหรับผู้ใหญ่ มาแจกแจงข่าวกันด้านล่างเลย



เริ่มจากเรื่องแรก ผู้เข้าแข่งขันที่มีข่าวลืออกมาว่าเป็นตัวจริงแต่ขอถอนตัวออกไปนั้นก็คือ สาวใหญ่จากเกาะฮ่องกง โกลดี้ เฉิง (Goldie Cheung) ด้วยเธอกลัวว่า ทางรายการจะนำเสนอเธอเป็นแค่ตัวตลกเท่านั้น หลังจากเมื่อเทปแรกจากการออดิชั่นของเธอเผยแพร่ออกไป พร้อมกับภาพเธออาเจียนอยู่หลังเวที ก่อนจะออกมาเต้นสุดแรงเกิดเกินวัย 49 ปีของเธอบนเวที แต่ก็เรียกว่าสามารถเรียกเสียงเฮจากผู้ชมได้ตลอดการออดิชั่นทีเดียว อย่างไรก็ตมเมื่อมีข่าวลือนี้แพร่ออกไป ตัวของโกลดี้เองก็เป็นคนออกมาแก้ข่าวว่า "ไม่เลย, อั๊วยังไม่ได้ถอนตัวออกจากการแข่งขันเลย ใครเป็นคนบอกลื้ออย่างนั้นวะ? อั๊วยังไม่เคยคุยกับใครเรื่องนี้เลยนะ ทางรายการ The X Factor เค้าบอกอั๊วว่าไม่ให้ไปให้สัมภาษณ์กับใครทั้งสิ้น." ข่าวลือก็ยังคงเป็นข่าวลือ เรื่องจริงจะเป็นอย่างไรต้องติดตามต่อไป

ชมคลิปการออดิชั่นของโกลดี้ คลิ๊ก!


ส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่ทำเอาแฟนๆ X Factor ช๊อคไม่แพ้กัน เมื่อมีการเผยแพร่ภาพโชว์กิจกรรมทางเพศออกมาทางเวบไซต์ของหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน ที่ทำการออดิชั่นได้ยอดเยี่ยมจนฟันธงได้ว่าต้องได้เป็นตัวจริงแน่ๆ เรียกว่าสกัดดาวรุ่งกันเห็นๆ คนๆนั้นก็คือ ลัสเซล วู๊ดส์ (Lascel Woods) ที่ปรากฎวิดีโอเวบแคมยาว 6 นาทีโชว์การช่วยตัวเองของเขาบนเตียง อย่างไรก็ตามมีการออกมาให้ข่าวว่าเขาไม่ได้ทำเป็นอาชีพ เพียงแต่มีการเล่นเวบแคมด้วยความคึกคะนอง แต่อาจจะมีใครบางคนเป็นผู้อัพโหลดวิดีโอนั้นของเขาขึ้นบนเวบไซต์ เรื่องนี้มีวงในให้ข่าวว่าสร้างความหนักใจและตะลึงมากๆกับทีมงาน The X Factor เพราะรายการนี้เป็นรายการสำหรับครอบครัว และเดิมทีลัสเซลก้าวเข้ามาออดิชั่นด้วยภาพลักษณ์ที่ใสซื่อและเรียบร้อย แต่เมื่อมีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นกรรมการก็ไมเกรนขึ้นกันมาทันที ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะส่งผลอย่างไรกับเขาบนเวทีแห่งนี้ ก็คงเป็นอีกคนที่เราต้องจับตาดูต่อไป

ชมคลิปการออดิชั่นของลัสเซล คลิ๊ก!