หน้าเว็บ

2554-11-06

[UK] The X Factor ซีซั่น 8 ประกาศผลครั้งที่ 5 (ออกคู่)

itv

เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่เรียกได้ว่ากระชากใจแฟนรายการ The X-Factor ชาวอังกฤษอย่างยิ่ง เพราะจะต้องมีผู้เข้าแข่งขันต้องถูกส่งกลับบ้านถึง 2 แอ๊ค โดย 3 แอ๊คที่มีคะแนนต่ำสุดในสัปดาห์นี้ได้แก่ 4 หนุ่ม The Risk จากทีมทูลิซ่า, จอห์นนี่ และ คิตตี้ จากทีมหลุยส์



itv
และแอ๊คที่มีคะแนนโหวตจากทางบ้านต่ำที่สุด ได้แก่ The Risk! นับเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของหนุ่มๆ ที่มายืนปากเหว แต่ไม่มีโอกาสได้ร้องแก้ตัว น่าเสียดาย ส่วน คิตตี้ และ จอห์นนี่ ต้องร้องกันอีกคนละเพลง เพื่อให้กรรมการทั้งสี่ ตัดสินว่าใครควรจะกลับบ้าน

itv
เริ่มที่ จอห์นนี่ โรบินสัน ที่นำเพลง 'Unchained Melody' มาร้องเรียกเสียงจากกรรมการ ต้องยอมรับว่าเขาเป็นขวัญใจประชาชนจริงๆ เมื่อฟังเสียงในห้องส่งตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา แ่ต่วันนี้เขาจะซื้อใจกรรมการได้หรือไม่..



ตามมาด้วยแม่สาวแรง คิตตี้ บรัคเนลล์ ที่ขอประชันด้วยเพลง 'Beautiful Disaster' ของ เคลลี่ คลากสัน (Kelly Clarkson) ก็ต้องบอกว่าเธอคือนักโชว์ตัวจริง แต่ว่าเสียงจากทางบ้านกลับไม่ได้ตอบรับเธอได้ดีนัก



และก็มาถึงช่วงเวลาโหวตการกกรรมการทั้งสี่ เมื่อผู้ดำเนินรายการ โอ'แลรี่ เริ่มที่ หลุยส์ ผู้เป็นแบคให้กับทั้งสองคนตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา โดยหลุยส์ให้เหตุผลในการเลือกคนที่จะอยู่ต่อ คือคนที่สามารถสานต่อได้ในโลกของความจริง สามารถออกอัลบั้มจริงๆได้ และหลุยส์ก็ได้เลือกส่ง จอห์นนี่ กลับบ้าน

ทูลิซ่า เลือกส่ง จอห์นนี่ กลับบ้านเช่นกัน ด้วยเหตุผลว่า คิตตี้ คือแอ๊คที่เธออยากจะดูโชว์ต่อในทุกๆ สัปดาห์

เคลลี่ โรว์แลนด์ ตัดสินใจส่ง จอห์นนี่ กลับบ้านเช่นกัน โดยให้เหตุผลว่า คิตตี้ เป็นคนที่มีโอกาสจะได้โลดแล่นและประสบความสำเร็จในวงการเพลงมากกว่า และเชื่อว่า คิตตี้ ยังมีของอีกเยอะให้ดูในโชว์ถัดๆไป

แกรี่ บาร์โลว์ ยืนยันเป็นเสียงที่ 4 ที่ส่ง จอห์นนี่ กลับบ้าน แต่ก็ตบท้าย ปลอบใจจอห์นนี่ว่า เขาเป็นคนนึงที่ดีที่สุดตลอดการแข่งขันครั้งนี้

นั่นเท่ากับว่า จอห์นนี่ คืออีกหนึ่งแอ๊คในค่ำคืนนี้ที่ต้องออกจากการแข่งขันตามหลัง 4 หนุ่ม The Risk ไป จอห์นนี่ พูดขอบคุณคนดูส่งท้ายว่า "ขอบคุณคนดูทุกคนใน UK ที่ยอมรับในสิ่งที่ฉันเป็น"