หน้าเว็บ

2554-11-19

[UK] The X Factor : โชว์ในฉบับ MM85 ประจำสัปดาห์เพลงประกอบภาพยนตร์ได้แก่...

xfactor.itv

เหลืออีกแค่เพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น เราก็จะได้รู้กันแล้วว่าใครจะเป็นผู้ชนะแห่งเวที The X Factor ซีซั่นที่ 8 ประจำเกาะอังกฤษ และบททดสอบในสัปดาห์นี้เป็น 'เพลงประกอบภาพยนตร์' และหลังจากได้ดูโชว์ของทุกคนจนครบแล้วทั้ง มาร์คัส, ลิตเติ้ล มิกซ์, มิชชา บี, อมิเลีย, เจเนท, และเครก โชว์ที่ได้ใจ เป็นแบบฉบับ MM85 ที่สุดประจำค่ำคืนได้แก่...



xfactor.itv
4 สาว 'ลิตเติ้ล มิกซ์' ที่ครั้งนี้นำคำติ คำแนะนำจากกรรมการ ที่อยากจะฟังน้ำเสียงของพวกเธอแบบชัดๆ 4 สาวเลยจัดให้กับบทเพลง 'Don’t Let Go' เพลงประกอบภาพยนตร์จากเรื่อง Set It Off ซึ่งสาวๆทำได้ยอดเยี่ยมมาก การร้องประสานเสียงก็ทำได้ดีไม่มีที่ติ ชุดของ 4 สาวก็เรียบแต่ดูดีไม่สก๊อยส์เหมือนที่ผ่านๆ มา เรียกว่าโชว์นี้ลงตัว ไม่น่าเบื่อ เลยต้องยกให้เป็นที่สุดของโชว์ในแบบฉบับ MM85 ประจำสัปดาห์...



ส่วนคอมเมนต์จาก MM85 ในโชว์อื่นๆ...

มาคัส คอลลินส์ – เพลง Higher And Higher จากเรื่อง Ghostbusters II : มาคัสเป็นหนึ่งคนที่มาตรฐานสูงมาตั้งแต่สัปดาห์แรก เสมอต้น เสมอปลาย และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้เขา เป็นผู้แข่งขันคนหนึ่งที่ไม่น่าจดจำ เพราะขาดสีสัน และเสน่ห์ของรายการเกมส์โชว์

มิชชา บี – เพลง I Have Nothing จากเรื่อง The Bodyguard : ด้วยที่เป็นเพลงเก่า และเป็นเพลงที่หมู่นักร้องประกวดนิยมมาก และมิชชาบีก็นำมาร้องโดยไม่มีลูกเล่นอะไรใหม่ใส่เข้าไป ต้องบอกว่าเพลงนี้ทำให้มิชชา เดินถอยหลัง จาก ตัวแม่ กลายไปเป็น ตัวยาย!

เจเนท เดฟว์ลิน – เพลง Kiss Me จากเรื่อง She's All That : การที่เจเนทไม่กล้าเสี่ยงที่จะลองทำอะไรใหม่ๆ หลังจากลองแล้วไม่เวิร์ค ทำให้เธอต้องหันกลับมาใช้ลูกเล่นเดิมๆของเธอ ร้องเพลงตัวตรง เสียงใส แม้จะพยายามทำไม้ทำมือ ชี้ฟ้า ชี้นก ก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้น เป็นอีกคนที่ยืนอยู่กับที่ ไม่เห็นความพัฒนาที่ชัดเจน

อมีเลีย ลิลี่ – เพลง Think จากเรื่อง Bridget Jones : เป็นผู้แข่งขันที่กลับมาพร้อมกับดวงแท้ๆ และต้องยอมรับว่าเธอมีความสามารถสูงจริงๆ ในเพลงนี้เธอร้องได้ดีไม่มีตก แต่แบบว่าเหมือนการขึ้นเสียงสูงของเธอ จะทำได้ไม่ถึงเท่าไร ฟังดูติดๆ แต่แต่งตัวแนวนี้น่ารักมากเลยอมิเลีย ^^

เครก คอลตัน – เพลง License To Kill จากเรื่อง James Bond: License To Kill : เครกเป็นคนที่มีมารตฐานการร้องสูง และโชว์ของเขาในแต่ละสัปดาห์ก็ขึ้นๆ ลงๆ ดีบ้างไม่ดีบ้าง และหากวัดจากโชว์ดีๆของเขาแล้วกับโชว์ล่าสุดนี้แล้ว ก็ต้องบอกว่าโชว์นี้นั้น...น่าเบื่อ!

สามารถชมคลิปของทุกคนได้ที่นี่