หน้าเว็บ

2554-11-20

[UK] The X Factor สองคนที่มีคะแนนต่ำสุดในสัปดาห์เพลงประกอบภาพยนตร์ได้แก่...เครก และ อมิเลีย


เริ่มเข้มข้นขึ้นทุกทีแล้ว สำหรับรายการประกวดร้องเพลง เพื่อค้นหาศิลปินหน้าใหม่แห่งเกาะอังกฤษอย่าง The X Factor โดยเหลืออีกเพียงแค่ 3 สัปดาห์เราก็จะรู้กันแล้วว่า ใครจะเป็นผู้ชนะประจำปีนี้



และในสัปดาห์เพลงประกอบภาพยนตร์ที่ผ่านมา 2 คนที่มีคะแนนโหวตต่ำสุดประจำสัปดาห์ได้แก่ เครก คอลตัน และ อมิเลีย ลิลี่ โดยทั้งสองจะต้องออกมาดวลเพลงกันอีกคนละหนึ่งเพลง เริ่มที่ เครก คอลตัน หนุ่มจ้ำม้ำหน้ารับแขก ที่นำเพลง 'Will You Love Me Tomorrow' ของ The Shirelles มาขับร้องได้แบบสะกดใจ คืนนี้เขาทำได้ดีจริงๆ ต้องยอมรับ



ส่วนสาวที่มาพร้อมความสามารถและดวงอย่าง อมิเลีย ลิลี่ หยิบเพลง 'You And I' ของ Lady Gaga มาร้อง อมิเลียก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน แต่เมื่อมองในความหวานของเสียง เครก กินขาด



เมื่อถึงการตัดสินจากกรรมการ แกรี่โหวต อมิเลีย ออก ส่วนเคลลีก็โหวต เครก ออก เด็กใครก็เด็กมันเนอะ มาที่ทูลิซ่า เธอบอกเลือกจากผลงานของค่ำคืนนี้ และขอส่ง อมิเลีย กลับบ้าน มาตัดสินที่หลุยส์ โดยหลุยส์บอกว่า เครก เป็นนักร้องชายเสียงหญิงที่ดีที่สุดคนหนึ่ง แต่อมิเลียคือนักร้องที่ขายได้ทั่วโลก ดังนั้นเขาจึงขอส่ง เครก กลับบ้าน เป็นอันว่าคะแนน 2:2 ดังนั้นจะต้องไปดูคะแนน deadlock หรือ ผลคะแนนที่แท้จริงจากทางบ้าน และผลก็ออกมาเป็น...เครก...