หน้าเว็บ

2554-10-07

เผย 32 ผู้เข้ารอบ 'Judge's House' รายการ 'X Factor' อเมริกาพร้อมเฉลยเมนเตอร์ของแต่ละทีม

ในขณะที่เวที X Factor กำลังจะเปิดเวทีแรกในสัปดาห์นี้แล้ว ฝั่งอเมริกาก็เพิ่งเผย 32 ผู้เข้าสู่รอบ Judge's House ในตอนล่าสุดที่ออกอากาศไป แต่ก่อนที่จะรู้ว่าใครเป็น 32 ผู้เข้ารอบ Judge's House เรามาดูกันก่อนว่า ไซม่อน, พอลล่า, นิโคล, และ แอล.เอ. กรรมการคนไหน จะได้เป็นเมนเตอร์ของนักร้องประเภทใดกันบ้าง





จากวิดีโอด้านบนก็เป็นอันได้รู้กันแล้วว่า
  1. ไซม่อน โคเวลล์ (Simon Cowell) เป็นเมนเตอร์ประเภทนักร้องหญิง
  2. แอล.เอ. รี๊ด (L.A. Reid) เป็นเมนเตอร์ประเภทนักร้องชาย
  3. พอลล่า อับดุล (Paula Abdul) เป็นเมนเตอร์ประเภทนักร้องกลุ่ม
  4. นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ (Nicole Scherzinger) เป็นเมนเตอร์ประเภทอายุเกิน 30 ปี

ส่วนใครบ้างที่ได้ผ่านเ้ข้ารอบ ดูได้ด้านล่างเลย

เริ่มที่ประเภทนักร้องหญิง



นักร้องหญิง ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสู่ Judge's House ไปพบกับไซม่อน โคเวลล์ ได้แก่ Caitlin Koch, Tora Woloshin, Simone Battle, Drew Winowicz, Rachel Crow, Jaslyn Little, Melanie Amaro, และ Tiah Tolliver

ผู้ที่ผ่านเข้ารอบประเภทนักร้องชาย



นักร้องชาย ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสู่ Judge's House ไปพบกับ แอล.เอ. รี๊ด ได้แก่ Brennin Hunt, Bryan Bradley, Skyelor Anderson, Nick Voss, Tim Cifers, Phillip Lomax, Marcus Canty, และ Chris Rene.

ผู้ที่ผ่านเข้ารอบประเภทนักร้องกลุ่ม



จากคลิปด้านบนเราจะเห็นได้ว่ามีเพียง 6 กลุ่มเท่านั้นที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ Judge's House ไปพบกับ พอลล่า อับดุล ซึ่งมี The Stereo Hogzz, 2Squar’d, 4Shore, The Brewer Boys, Illusion / Confusion, และ The Anser แต่สเน่ห์ของ The X-Factor คือการจับกลุ่มใหม่จากผู้ตกรอบ และทำให้เกิดเหตุการณ์อย่างคลิปด้านล่าง...



และตอนนี้ก็ได้ครบ 8 กลุ่มแล้ว ตอนนี้รอประกาศชื่อ 2 กลุ่มใหม่อย่างเป็นทางการอยู่

และสุดท้ายผู้ที่ผ่านเข้ารอบประเภทอายุเกิน 30 ปี



นักร้องประเภทอายุเกิน 30 ปีที่ผ่านเข้ารอบสู่ Judge's House ไปพบกับนิโคล เชอร์ซิงเกอร์ ได้แก่ Elaine Gibbs, Tiger Budbill, LeRoy Bell, James Kenney, Josh Krajick, Christa Collins, Dexter Haygood, และ Stacy Francis.

ใครจะได้เป็นตัวจริงที่ผ่านสู่รอบ Live โชว์ สัปดาห์หน้าเราจะมารายงานต่อกัน ^^