หน้าเว็บ

2554-10-11

One Direction กลัวจระเข้จะจู่โจมขณะถ่ายมิวสิควิดีโอตัวใหม่

© PA Images
One Direction ยอมรับว่ากลัวจะถูกจระเข้โจมตี ขณะที่กำลังถ่ายทำมิวสิควิดีโอตัวใหม่ที่บึงพลาซิด (Lake Placid.)

5 หนุ่มเผยว่าแอบกลัวว่าตนจะเจอชะตากรรมแบบเดียวกับคาแรคเตอร์ในหนังจระเข้ยักษ์ปี 1999 เรื่อง  Lake Placid ขณะกำลังถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพื่อใช้โปรโมตเพลง 'Got To Be You'.

เลียม เพย์น (Liam Payne) ให้สัมภาษณ์กับเวบไซต์ Digital Spy ที่งานประกาศผลรางวัล Radio 1 Teen Awards ว่า "พวกเรายกขบวนไปถ่ายทำวิดีโอกันที่บึงพลาซิด ทางตอนเหนือของนิวยอร์ค แต่ก็ไม่เห็นจะมีจระเข้อยู่ที่นั้น จริงๆมันคงเป็นแค่เรื่องเล่าน่ะ"



"ตรงบริเวณโรงแรมที่พวกเราพัก มันจะมีบึงอยู่ และพวกเราก็จะลองไปพิสูจน์ ด้วยการออกไปพายเรือคายัคกัน แต่เมื่อเนล์ล [โฮรัน] หันหัวเรือกลับ ผมตกใจสุดขีด เพราะนึกว่าเรากำลังจะโดนกินเหมือนในหนังซะแล้ว!"

เมื่อพูดถึงซิงเกิ้ลใหม่นี้ หลุยส์ ทอมลินสัน (Louis Tomlinson) บอกกับเราว่า "ค่อนข้างแตกต่าง" จากซิงเกิ้ลเปิดตัวอย่างเพลง 'What Makes You Beautiful', และยังบอกต่ออีกว่า "เหมือนกลับไปนับหนึ่งใหม่, มันเป็นอะไรที่แฟนๆ คงไม่คาดคิดว่าเราจะทำกันออกมาในรูปแบบนี้"

เซน มาลิก (Zain Malik) เสริมว่า "มันค่อนข้างจะสื่ออารมณ์ที่หนักแน่นกว่าเพลงเก่า แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นแนวเพลงบัลลาดสำหรับคริสต์มาสแบบนั้นนะ ผมคิดว่าคงทำให้หลายคนแปลกใจกันเลยทีเดียว"

ข่าวคราวอื่นๆของวง นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีเรื่องที่ตอนนี้ One Direction กำลังถูกค่ายเพลงต่างที่อเมริกาแย่งตัวกันอยู่ โดยที่ทางวงก็ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะไปอยู่ในค่ายไหนเมื่อเริ่มทำการตลาดในอเมริกา

อีกทั้งพวกเขาก็กำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตในอังกฤษในเดือนธันวาคมนี้ โดยเริ่มที่ วูล์ฟเวอร์แฮมตัน ซิวิค ฮอล์ (Wolverhampton's Civic Hall) ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้

และก่อนที่จะได้ชมมิวสิควิดีโอตัวใหม่ เรามาดู 'What Makes You Beautiful' รอไปพลางๆก่อนดีกว่า ^^

ที่มา: Digitalspy