หน้าเว็บ

2554-10-09

[UK] The X Factor ซีซั่น 8 ประกาศผลครั้งที่ 1


สร้างความหนักอกหนักใจและเรียกได้ว่าเป็น 'A Big Twist' ที่โหดร้ายที่สุดตั้งแต่เคยมีมากับการที่ให้เมนเตอร์ทั้ง 4 คน ซึ่งประกอบด้วย แกรี่ จากกลุ่มนักร้องชาย, เคลลี่ จากกลุ่มนักร้องหญิง, ทูลิซ่า จากกลุ่มนักร้องกลุ่ม, และหลุยส์ จากกลุ่มนักร้องอายุเกิน 25 ปี คัดหนึ่งแอ๊คออกจากการกลุ่มตัวเอง ในสัปดาห์แรกของการแข่งขัน The X Factor รอบไลฟ์โชว์รอบแรก


เริ่มจากประเภทนักร้องอายุเกิน 25 ปี หลุยส์ ตัดสินใจส่งนายทหารหนุ่มอย่าง จอนโจ เคอร์ กลับบ้าน ซึ่งจอนโจก็กล่าวทิ้งท้ายไว้บนเวทีว่า เมื่อคืน เขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้


มาที่ประเภทนักร้องชาย แกรี่ บอกกับเด็กเขาเองว่า ทุกคนล้วนมีศักยภาพสูง ก่อนจะตัดสินใจเลือก เจมส์ ไมเคิล ให้ออกจากการแข่งขัน หนุ่มเจมส์กล่าวทิ้งท้ายไว้บนเวทีว่า เขาจะยังคงเดินบนเส้นทางสายดนตรี และวันนึงเขาจะต้องได้ขึ้นแสดงต่อหน้าคนนับล้านให้ได้


ต่อด้วยประเภทนักร้องกลุ่ม ทูลิซ่า บอกทำใจเลือกลำบากมาก ว่าจะส่งบอยแบนด์ Nu Vibe หรือสองสาว 2 Shoes กลับบ้านดี แต่สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะเก็บบอยแบนด์ไว้ และกล่าวคำลากับ 2 สาว


สุดท้ายคือประเภทนักร้องหญิงที่เคลลี่ ตัดสินใจส่ง อมิเลีย ลิลี่ กลับบ้าน พร้อมปลอบประโลมว่าแม้จะต้องออกจากการแข่งขันไป แต่เธอเชื่อว่าวันนึงอมิเลียจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน


โดยในค่ำคืนประกาศผล ยังมีโชว์จากศิษย์เก่า X Factor อย่าง แมทท์ คาร์เดิล ผู้ชนะจากปีที่แล้ว มาโชว์เพลงซิงเกิลใหม่อย่าง 'Run For Your Life' เป็นครั้งแรกแบบสดๆ อีกด้วย ดูคลิปการแสดงคลิ๊ก!


และอีกคนที่มาสร้างสีสันให้แก่เวทีในคืนนี้ก็คือ Cee Lo Green กับเมดเล่ย์เพลง Cry Baby และ Forget You ดูคลิปการแสดงคลิ๊ก!