หน้าเว็บ

2554-10-16

[UK] The X Factor ซีซั่น 8 ประกาศผลครั้งที่ 2


ไม่รู้ว่าจะเป็นจริงอย่างที่หลุยส์พูดไว้หรือเปล่าว่า แฟรงกี้ เมื่อคืนไม่มี 'SWAGGER' หรือว่า Nu Vibe จะเป็น 'NO Vibe' จริงอย่างคำพูดของแกรี่ หนทางของนาง คิตตี้ จะถึงจุดจบหรือยัง เรากำลังจะรู้กันว่าใครคือคนที่จะถูกส่งกลับบ้านในวันนี้กับ The X-Factor ซีซั่นที่ 8 ประจำเกาะอังกฤษ

โดยกฎกติกาของรายการแต่ไหนแต่ไรมาคือ 2 คนที่มีคะแนนต่ำสุด จะต้องมาดวลเพลงกันต่อหน้ากรรมการ ก่อนที่กรรมการทั้ง 4 จะต้องโหวตเอาคนออกโดยคะแนนจะต้องเป็น 3 ต่อ 4 แต่ถ้าหากผลโหวตจากกรรมการออกมาเป็น 2 ต่อ 2 จะหันกลับไปใช้คะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้านทันที และผู้ที่คะแนนโหวตน้อยที่สุดประจำสัปดาห์จะต้องออกจากการแข่งขันไป

ส่วนศิลปินที่จะมาสร้างสีสันบทเวทีในค่ำคืนนี้ ได้แก่สาว เคธี่ เพอร์รี่ (Katy Perry) ที่พกโชว์แบบที่เรียกว่าโชว์แบบสุดพิเศษก่อนใครในโลก และอีกศิลปินก็คือ The Wanted บอยแบนด์หน้าใหม่ที่กำลังฮอตอยู่บนชาร์ตของอังกฤษในขณะนี้



เอาล่ะแต่ก่อนอื่นได้เวลพบกับกรรมการทั้ง 4 แล้ว ขอเชิญพบกับ เคลลี่, หลุยส์, ทูลิซ่า, และ แกรี่........



ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงระทึกใจเรามาดูโชว์จาก 12 ผู้เข้าแข่งขันกันก่อน วันนี้พวกเขาจะมาลิปซิงค์เพลง 'Hello' ให้ฟังกัน! ลิปซิงค์!? ใช่ลิปซิงค์จริงๆ แหม~ การจะเป็นนักร้องบนโลกนี้ไม่ใช่ว่าจะต้องร้องเพลงเพราะ เต้นเก่งอย่างเดียวนะ ต้องลิปซิงค์ให้เนียนด้วย ทั้ง 12 คนก็ต้องเรียนรู้ ณ จุดนี้ อิอิ ดูโชว์คลิ๊ก

ภาพจาก itv
จากนั้นก็เป็นคิวโชว์ของหนุ่มๆ The Wanted ที่พกเพลง 'Lightning' มาฝากแฟนๆ

ภาพจาก itv
หลังจากนั้นก็พักคุยกับกรรมการนิดหน่อยพอหอมปากหอมคอก่อนจะต่อด้วยโชว์ของแม่สาว เคธี่ เพอร์รี่ ที่พกซิงเกิ้ลใหม่ 'The One That Got Away' มาครวญโชว์บนเวที และถ้าหากซิงเกิ้ลนี้ขึ้อันดับ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ตได้อีก ก็จะเป็นซิงเกิ้ลที่ 6 จากอัลบั้ม Teenage Dream และจะทำลายสถิติที่ไมเคิล แจ๊คสัน (Michael Jackson) เคยทำไว้ ในอัลบั้ม Bad

ภาพจาก itv
เอาล่ะมาถึงช่วงเวลาแห่งความระทึกแล้ว เมื่อ เดมอท โอ'เลรี่ (Dermot O'Leary) พิธีกรดำเนินรายการเรียกทุกคนมารวมตัวบนเวที ก่อนจะประกาศผู้ที่เข้ารอบ เริ่มด้วย The Risk ต่อด้วย แม่หนู เจเนท และ เครก ตามไปติดๆ ตามเข้าไปด้วย ป้าจอห์นนี่, มิชช่า บี, และ ป้าเซมี่ ยังๆ ยังไม่หมด ต่อไปที่ได้เข้ารอบได้แก่ Rythmix, โซฟี่, และ คิตตี้! คนหลังสุดนี้โดนโห่นิดหน่อย ถ้าไม่โดนสิแปลก 555+ และคนสุดท้ายที่ได้เข้ารอบจะเป็นใคร ระหว่าง มาคัส, แฟรงกี้, และ Nu Vibe ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก ......มาคัส ทำได้!!! ส่งผลให้สองคนสุดท้ายบนเวทีในค่ำคืนนี้ได้แก่ แฟรงกี๊ โคคอซซ่า และวง Nu Vibe

ภาพจาก itv
ภาพจาก itv
และแอ๊คแรกที่จะมาร้องเพลงโน้มน้าวใจกรรมการได้แก่ 5 หนุ่ม Nu Vibe ที่นำเพลง 'Promise This' ของเชอริล โคล์ (Cheryl Cole) เวอร์ชั่นอคูสติกมาร้องตามแบบฉบับบอยแบนด์ ช่วงแรกๆมีร้องแกว่งๆนิดหน่อย แต่ตอนท้ายๆเพลงนี่ทำได้ดีทีเดียว เล่นเอาเมนเตอร์อย่าง ทูลิซ่า ถึงกับเสียน้ำตาเลยทีเดียว ดูโชว์คลิ๊ก

ภาพจาก itv
ส่วนหนุ่ม แฟรงกี๊ นำเพลง 'Red' ของ เดเนียล เมอร์รี่เวเธอร์ (Daniel Merriweather) มาร้อง ซึ่งถ้าตัดสินจากการร้องนี้แล้ว แฟรงกี๊สมควรจะกลับบ้านจริงๆ! ดูโชว์คลิ๊ก 

และก็มาถึงช่วงสุดท้ายของรายการแล้ว เดมอทไล่ถามผลโหวตจากกรรมแต่ละท่าน เริ่มที่แกรี่ที่แน่นอนว่าไม่ส่งเด็กตัวเองกลับบ้านแน่ๆ ดังนั้น แกรี่ ส่ง Nu Vibe ออก ตามมาที่ เคลลี่ เธอก็เลือก Nu Vibe ออกเช่นกัน เรียกเสียงโห่ได้ลั่นฮอล์เลยทีเดียว และก็แน่นอนว่า ทูลิซ่า ไม่ส่งเด็กตัวเองออกเช่นกัน ดังนั้น โหวตจากเธอคือ ส่ง แฟรงกี๊ ออก ตอนนี้คะแนนแฟรงกี๊เป็นต่อ 2 ต่อ 1 ต้องมาดูที่คะแนนโหวตจาก หลุยส์ ถ้าหลุยส์เลือกสงออก Nu Vibe ก็จบกัน แต่ถ้าเลือกส่งแฟรงกี๊ คะแนนก็จะเป็น 2 ต่อ 2 ซึ่งจะส่งผลให้ต้องกลับไปใช้คะแนนจากทางบ้าน และโหวตจากหลุยส์ คนที่เขาส่งกลับบ้านได้แก่...........Nu Vibe เป็นอันว่าเราลา 5 หนุ่มกันในคืนนี้ เสียใจด้วยทูลิซ่า ส่วนตัวคิดว่าถ้าสองสาว 2 Shoes  อยู่ ไม่ออกอาทิตย์นี้แน่!

ภาพจาก itv