หน้าเว็บ

2554-10-23

[UK] The X Factor ซีซั่น 8 ประกาศผลครั้งที่ 3


ก่อนที่จะได้ทราบผลว่าใครจะเป็นสองคนสุดท้ายที่มีคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้านต่ำสุด ก็เป็นธรรมเนียมสำหรับเวทีคืนประกาศผลของรายการ The X-Factor ไปแล้ว ที่จะต้องมีนักร้องรับเชิญมาโชว์ก่อนสักหน่อย สำหรับคืนนี้ ผู้ที่มาประเดิมโชว์ได้แก่ Kelly Clarkson นักร้องสาวผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพอย่างสูง และเป็นนักร้องที่มาจากเวทีการประกวดร้องเพลงเช่นเดียวกัน เพียงแต่ไม่ใช่ The X-Factor แต่เป็นรายการ American Idol วันนี้เธอมากับเพลง 'Mr Know It All' ดูโชว์คลิ๊ก!



itv

โชว์ถัดมาได้แก่ Professor Green และ Emeli Sandé ที่มาโชว์เพลง 'Read All About It' ดูโชว์คลิ๊ก!

itv

และแขกรับเชิญคนสุดท้าย เป็นนักร้องผู้ประสบความสำเร็จในระดับโลกอย่างสูง ได้แก่ Bruno Mars นั่นเอง มาพร้อมกับชุดแดงเต็มวง กับเพลง 'Runaway Baby' ดูโชว์คลิ๊ก

itv





และเมื่อจบโชว์ทั้งหมดจากแขกรับเชิญ ก็ได้เวลาประกาศผลโหวต โดย 2 คนสุดท้าย ที่ได้คะแนนโหวตต่ำสุดได้แก่ เซมี่ และ คิตตี้! ทั้งสองล้วนเป็นเด็กในทีมของหลุยส์ คงทำให้หลุยส์หนักใจมากหน่อยในการเลือกส่งคนกลับบ้านอ่ะนะ

itv
โดยเซมี่ จะเป็นคนแรกที่จะออกมาร้องเพลง เพื่อให้อยู่รอดต่อไปต่อหน้ากรรมการทั้งสี่ และเธอเลือกใช้เพลง 'You Make Me Feel (Like A Natural Woman)' และทำได้ไม่เลวทีเดียว ดูโชว์คลิ๊ก!

ในขณะที่แม่สาวแปลกที่โชว์ดี แต่คนเกลียด อย่าง คิตตี้ เลือกที่จะร้องเพลง 'Edge of Glory' ที่เธอเคยร้องในรอบออดิชั่น มาสะกดใจกรรมการทั้ง 4 คน ชมโชว์คลิ๊ก!

และก็ถึงเวลาตัดสินจากกรรมการทั้ง 4 เริ่มที่แกรี่โหวตออก เซมี่ ต่อด้วยเคลลี่ซึ่งโหวตออกเซมี่ เช่นกัน ทำให้ตอนนี้คิตตี้เป็นต่อเธอแล้ว อย่างไรก็ตามทูลิซ่า เลือกที่จะส่ง คิตตี้กลับบ้าน ทำให้คะแนนของหลุยส์มีความสำคัญมากขึ้นไปอีก ว่าเขาจะโหวตใคร ถ้าโหวตออกคิตตี้ คะแนนจะตกเป็น 2 ต่อ 2 และต้องกลับไปดูคะแนนจากทางบ้านทันที แต่ถึงอย่างนั้น หลุยส์ก็เลือกที่จะส่ง เซมี กลับบ้าน นับเป็นการปิดฉากของเซมี่ บนเวทีแห่งนี้ไปพร้อมกับเสียงโห่อย่างไม่พอใจของผู้ชมในห้องส่งกับผลการตัดสิน ชมคลิปคลิ๊ก!


Copyright: Ken McKay/TalkbackThames/Rex Features